คลังเก็บรายเดือน: ตุลาคม 2015

เข้าใจเครื่องวัดแสงหรือลักซ์มิเตอร์ (Lux Light Meter)

ลักซ์มิเตอร์ซึ่งใช้วัดแสงเราใช้เครื่องวัดแสงหรือลักซ์มิเตอร์ในการวัดความเข้มของแสง ความเข้มของแสงที่มีบทบาทสำคัญมากและถูกใช้ในหลายๆอุตสาหกรรมเช่นวัดในอัตราการสังเคราะห์แสง และวัดความสว่างในสถานที่ปฎิบัติงานซึ่งเป็นไปตามกฎหมายของประเทศไทยเพื่อคุ้มครองสภาพการทำงานหรือสถานที่ทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม

Lux Meter เป็นเครื่องวัดแสงที่เรียบง่ายสำหรับการวัดฟลักซ์การส่องสว่างในหน่วย ลักซ์ หรือ FC โดยใช้เซ็นเซอร์วัดแสงของอุปกรณ์ เครื่องวัดนี้สำหรับการวัดความสว่างในลักซ์ fc หรือ cd/ ตารางเมตร ลักซ์มิเตอร์มีการติดตั้งหน่วยความจำภายในหรือเครื่องบันทึกข้อมูลการบันทึกหน่วยวัดการวัดความเข้มของแสงที่มีลักซ์เมตรเหล่านี้จะทวีความสำคัญมากขึ้นในครั้ง

เครื่องวัดนี้สำหรับการวัดความสว่างในลักซ์ fc หรือ cd / สถานที่ทำงาน m² ที่หน้าจอป้องกันมีความจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง เครื่องวัดแสงมีการตัดไม้ข้อมูลที่แสดงในร้านค้าออนไลน์ของเราได้รับการยกย่องอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการแก้ไขโคไซน์ของพวกเขาจากมุมของแสงที่ตกกระทบ เมตรลักซ์เหล่านี้มีหน่วยความจำในการจัดเก็บค่าที่วัดได้และซอฟแวร์นอกจากนี้นอกเหนือไปจากอินเตอร์เฟซที่แตกต่างกันซึ่งทำให้มันเป็นไปได้ในการถ่ายโอนข้อมูลที่วัดได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ บนเครื่องคอมพิวเตอร์วิเคราะห์ต่อไปสามารถใช้สถานที่ นอกจากนี้เรายังนำเสนอเมตรสำหรับการวัดรังสียูวีเอ ที่พบบ่อยที่เราจะถามเกี่ยวกับการแปลงระหว่างหน่วยการวัดที่แตกต่างกัน การเชื่อมโยงต่อไปนี้ประกอบด้วยข้อมูลสำหรับการแปลงหน่วยการวัดที่แตกต่างกันสำหรับลักซ์มิเตอร์ อ่านเพิ่มเติม