คลังเก็บรายเดือน: มกราคม 2015

การวัดค่า TDS คือการวัดค่าความกระด้างของน้ำ

TDS MeterTDS ย่อมาจาก Total Dissolved Solids In Water หมายถึงแร่ธาตุใด ๆ  เกลือ โลหะ ไพเพอร์หรือแอนไอออนที่ละลายในน้ำ ซึ่งรวมถึงสิ่งที่อยู่ในน้ำอื่น ๆ กว่าน้ำบริสุทธิ์ (H20) โมเลกุลและสารแขวนลอย (ของแข็งแขวนลอยเป็นอนุภาคใด ๆ / สารที่ละลายมิได้ตั้งรกรากอยู่ในน้ำเช่นเยื่อไม้.) โดยทั่วไปทั้งหมดที่ละลายเข้มข้นของแข็งคือผลรวมของไพเพอร์ (ประจุบวก) และแอนไอออน (ประจุลบ) ไอออนในน้ำ นี้ที่จริงคือการทดสอบการนำของไอออนที่มีอยู่ในน้ำรวมถึง Ca2 + Na + K + Fe2 + Fe3 + HCO3- และไอออนที่มี P S & N. ระดับสูงของนา + มีความเกี่ยวข้องกับความเค็มมากเกินไปและจะพบในแร่ธาตุจำนวนมาก . โพแทสเซียมรวมอยู่ในวัสดุปลูกและถูกปล่อยออกสู่ระบบน้ำเมื่อพืชมีการผุกร่อนหรือเผา

ตอนนี้เรารู้ว่าสิ่งที่ TDS คือขอพูดคุยเกี่ยวกับการจากที่ละลายของแข็งมาจาก บางสารที่ละลายมาจากแหล่งอินทรีย์เช่นใบตะกอนแพลงก์ตอนและกากอุตสาหกรรมและน้ำเสีย แหล่งข้อมูลอื่น ๆ มาจากการไหลบ่ามาจากพื้นที่เขตเมือง เกลือถนนที่ใช้บนท้องถนนในช่วงฤดูหนาวและปุ๋ยและสารกำจัดศัตรูพืชที่ใช้ในสนามหญ้าและฟาร์ม สารที่ละลายได้ยังมาจากวัสดุอนินทรีเช่นหินและอากาศที่อาจมีแคลเซียมไบคาร์บอเนต ไนโตรเจน ฟอสฟอรัสเหล็กกำมะถันและแร่ธาตุอื่น ๆ หลายของเกลือเหล่านี้รูปแบบวัสดุซึ่งเป็นสารประกอบที่มีทั้งโลหะและอโลหะ เกลือมักจะละลายในน้ำการสร้างไอออน น้ำยังอาจรับโลหะเช่นตะกั่วหรือทองแดงที่พวกเขาเดินทางผ่านท่อที่ใช้ในการแจกจ่ายน้ำให้กับผู้บริโภค อ่านเพิ่มเติม

กล้องติดรถยนต์เป็นหนึ่งอุปกรณ์ในรถยนต์ล่าสุด

กล้องติดรถยนต์กล้องติดรถยนต์เป็นหนึ่งอุปกรณ์ในรถยนต์ล่าสุดและเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในการเดินทาง การใช้งานอุปกรณ์นี้เพิ่มมากขึ้นในขณะที่ผู้คนตระหนักถึงประโยชน์ที่พวกเขาใด้รับ กล้องติดรถยนต์ไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ใหม่แต่มีการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีที่ใช้ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในรถยนต์เช่นต้องมีน้ำหนักเบาและมีขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงให้คุณภาพของวิดิโอในระดับ HD และเสียงที่มีคุณภาพสูง

กล้องหน้ารถยนต์ถูกนำมาใช้ในการบันทึกการเดินทางตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง ดังนั้นหากคุณต้องการเป็นเพียงต้องการฟังก์ชั่นนี้เพื่อให้พวกเขามีการเล่นวิดีโอเต็มรูปแบบของการเดินทางที่พวกเขาได้รับการบันทึกยังจะเป็นประโยชน์ในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุการจราจรบนถนนที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งอุปกรณ์กล้องหน้ารถนี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่จะช่วยเป็นหลักฐานให้ในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่ได้มาจากความผิดของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นสินทรัพย์ที่มีคุณค่าที่จะมีถ้าคุณพบว่าตัวเองต้องที่จะทำให้การเรียกร้องประกันใดๆ กล้องติดรถยนต์มีหลายระบบ มีทั้งด้านกล้องหน้าและกล้องด้านหลังเพื่อที่คุณจะสามารถที่จะได้รับมุมมองแบบเต็มของการเกิดอุบัติเหตุในกรณีที่จำเป็น อีกทั้งยังบันทึกรายละเอียดทะเบียนรถใดๆ ที่ออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่ให้รายละเอียดที่ถูกต้องต่อประกัน อุปกรณ์เหล่านี้มีอยู่แล้วที่นิยมมากในรัสเซียและจีนที่เกิดอุบัติเหตุการจราจรอยู่บ่อย ๆ และการประกันภัยรถที่ถูกต้องเป็นเรื่องธรรมดาและพวกเขาจะเริ่มต้นที่จะจับในที่อื่น ๆ ในโลก

กล้องติดรถยนต์ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในขณะที่ขับรถและใช้แหล่งจ่ายไฟจากที่จุดบุหรี่ กล้องเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถและหยุดการบันทึกไม่กี่นาทีหลังจากที่ดับเครื่องยนต์ ซึ่งหมายความว่าคนขับไม่จำเป็นต้องให้ความใส่ใจในการจำที่จะเปลี่ยนหน่วยความจำและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์ ระบบอาจช่วยป้องกันรถของคุณจากการโจรกรรมอีกประเภทหนึ่งของการบันทึกภาพรถที่สามารถใช้ได้เป็นแบตเตอรี่ที่ดำเนินการและการออกแบบสำหรับการใช้งานเมื่อรถจอดอยู่และจะทำหน้าที่เป็นประเภทของกล้องวงจรปิดสำหรับรถของคุณ อ่านเพิ่มเติม

เมื่อพูดถึงทางวิศวกรรมไมโครมิเตอร์มีความแม่นยำ

ไมโครมิเตอร์เมื่อพูดถึงทางวิศวกรรม ความแม่นยำเป็นทุกอย่าง มีหลายประเภทที่แตกต่างกันของวิศวกรรมของหลักสูตรมี แต่พวกเขาทั้งหมดกลับมาที่สองรูปแบบกลางซึ่งมีการวัดและตัด บางครั้งในระยะที่มีการวัดที่มีขนาดใหญ่เช่นเมื่อสร้างสะพานหรือโครงสร้างขนาดใหญ่อื่นๆ แต่แม้จะมีโครงสร้างขนาดใหญ่มีจำนวนมากของการวัดขนาดเล็กที่จะทำและตัดที่ถูกต้องเป็นสิ่งที่จำเป็น วิศวกรเรียกชุดของเครื่องมือที่ว่าในขณะที่พวกเขาสามารถจะค่อนข้างง่ายจะต้องมีความถูกต้องมาก หลายคนอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของภาษาของพวกเขาเองเป็นคนเฉลี่ยได้อาจจะไม่เคยได้ยินของพวกเขาเช่นไมโครมิเตอร์ เวอร์เนียคาลิปเปอร์และแม้แต่ dial ตัวชี้วัด

มีคำกล่าวที่ว่าเก่าที่มีชื่อเสียงมากในหมู่ช่างที่ไป ‘วัดสองครั้งตัดครั้งเดียว’ สิ่งที่หมายถึงคือถ้าคุณใช้เวลาในการวัดความถูกต้องแล้วคุณควรตัดในสถานที่ที่เหมาะสม และมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะวัดสองครั้งกว่าตัดสองครั้ง นอกจากนี้ยังมักจะถูกกว่ามากที่จะวัดเพียงครั้งเดียว มากของงานของวิศวกรจะทำบนกระดานวาดภาพ แต่พวกเขายังต้องทำมากในการทำงานอื่น ๆ เช่นการทดสอบความแข็งแรงทำให้ผู้สร้างแน่ใจว่าต่อไปนี้แผนและทำให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนที่ประกอบได้อย่างถูกต้อง

ตัวอย่างของวิธีการที่ถูกต้องในตอนแรกวิศวกรรมเครื่องมือบางอย่างมีและยังมีวิธีการที่เป็นที่รู้จักกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เครื่องมือที่ใช้โดยวิศวกรที่จะไมโครมิเตอร์ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าคุณไม่ได้เป็นวิศวกรที่คุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ไมโครมิเตอร์จะใช้สำหรับการ มันเป็นเครื่องมือที่สามารถวัดระยะทางขนาดเล็กมากถึงหนึ่งในล้านของมิลลิมิเตอร์ พวกเขาจะใช้ในการสร้างสิ่งต่างๆเช่นเครื่องมือตัดความแม่นยำ, อุปกรณ์ทางการแพทย์และวัตถุที่ละเอียดอ่อนอื่น ๆ ที่จะต้องมีความถูกต้องมาก

พวกเขาทำงานกันทั่วไปโดยใช้สกรูสอบเทียบที่ตั้งอยู่ในคาลิปเปอร์ซึ่งสามารถปรับได้ละเอียดเพื่อการวัดที่แน่นอน มีสามประเภทของไมโครมิเตอร์มีไมโครมิเตอร์นอกที่วัดสายไฟและทรงกลม, ไมโครมิเตอร์ภายในซึ่งวัดเส้นผ่าศูนย์กลางของหลุมและไมโครมิเตอร์เชิงลึกที่วัดความลึกของช่อง, หลุมและอาจจะทำตามขั้นตอน เครื่องมือที่คุณจะไม่พบในสวนเฉลี่ยหลั่งเป็นตัวบ่งชี้สาย, หรือโทรมาตรวัด ตัวบ่งชี้สายยังวัดระยะห่างที่น้อยในสิ่งอื่น ๆ และแสดงการวัดบนหน้าปัดซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะอ่าน อ่านเพิ่มเติม

การใช้กล้องติดรถยนต์ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย

การใช้กล้องติดรถยนต์กล้องติดรถยนต์ถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในหลายองค์กรเช่นใช้รถตำรวจ ยานพาหนะของบุคคลทั่วไป ระบบรักษาความปลอดภัยในรถแท็กซี่และเป็นกล้องกีฬา กล้องเหล่านี้ให้ภาพที่คมชัดระดับ HD ที่น่าตื่นเต้น กล้องติดรถยนต์จำนวนมากในปัจจุบันได้รวมเทคโนโลยีของกล้องล่าสุดและมาพร้อมกับความความละเอียดสูงระดับ HD นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างความมั่นใจว่าได้ภาพที่ยอดเยี่ยมสามารถบันทึกเหตุการณ์สำคัญๆ ได้โดยไม่พลาด

เหตุใดจึงต้องใช้กล้องติดรถยนต์ HD มากกว่ากล้องความละเอียดมาตรฐาน

กล้องรถติดรถยนต์ถูกออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถใช้ในการได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขที่มีความร้อนสูงเช่นในรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพมีการพัฒนามากและใสภาพแบบ HD และวิดีโอที่บันทึกใน 1080P ความละเอียด HD เต็มที่มีอยู่ แต่คุณสมบัติที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงการใช้เลนส์มุมกว้างและยังเพิ่มความสามารถป้องกันการกระแทกของการที่การพัฒนาเทคโนโลยีเหล่านี้มีความจำเป็นอย่างมาก การกระทำที่ชอบเล่นกีฬาสามารถตอนนี้ยังได้รับประโยชน์จากการจัดเก็บสื่อของรัฐที่มั่นคงเพิ่มขึ้นด้วยความจุสูง SD การ์ดพิสูจน์ช็อกและขรุขระออกแบบกล้อง HD รถและการใช้งานที่เพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งานทั้งหมด คนขับรถในประเทศยังได้รับประโยชน์อย่างมากจากการใช้ภาพที่มีคุณภาพสูงและวิดีโอ HD นอกจากนี้ข้อมูลที่ถ่ายโดยกล้องรักษาความปลอดภัยรถความละเอียดสูงสามารถช่วยให้ภาพที่จำเป็นและหลักฐานภาพถ่ายควรจะมีการเกิดอุบัติเหตุการจราจรบนถนน เพราะหลักฐานนี้กล้องเหล่านี้ยังสามารถช่วยในการลดเบี้ยประกันรถเป็นระบบกล้องทำหน้าที่เป็นพยานให้ความเป็นธรรมสำหรับคนขับรถขณะที่พวกเขากำลังขับรถและเมื่อรถอยู่บนท้องถนน
ดังนั้นสิ่งที่ควรจะนำมาพิจารณาก่อนที่จะซื้อกล้องติดรถยนต์ HD: อ่านเพิ่มเติม

ปัจจุบันเนื่องจากมีความท้าทายของเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์

กล้องติดหน้ารถยนต์ปัจจุบันเนื่องจากมีความท้าทายของเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์เป็นเครื่องมือสำหรับรถในขณะนี้คือการเล่นบทบาทสำคัญมากเป็นเครื่องมือสำหรับทุกคนที่ต้องการให้รถของพวกเขาภายใต้การรักษาความปลอดภัยจากการโจรกรรมอุบัติเหตุและการตรวจสอบการขับรถของคุณ แต่คนจำนวนมากที่ไม่ได้มาเพื่อจะขอบคุณเกี่ยวกับพลังของมันเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกความปลอดภัยและการป้องกันสำหรับรถของพวกเขา ส่วนใหญ่เจ้าของรถสิ่งที่พวกเขาส่วนใหญ่กังวลเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของรถ ที่คุณรู้ว่าการโจรกรรมรถยนต์เป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่พบมากที่สุดในโลก เป็นพูดเกินจริงที่จะกล่าวว่าในทุกนาทีมีรถนับไม่ถ้วนถูกขโมยไม่มี แม้ว่าตำรวจในบางประเทศเสริมสร้างแรงผลักดันในการปราบปรามอาชญากรรมนี้อาชญากรหลายคนยังคงไปในการขโมยของพวกเขา กล้องวงจรปิดจะถือเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากที่สุดในการระบุผู้ต้องสงสัยของอาชญากรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในธนาคารโรงแรม ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และอื่น ๆ ตอนนี้เทคโนโลยีนี้ยังมีอยู่ในรถกล้องติดรถยนต์ดังกล่าวเป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่เทคโนโลยีนี้ บันทึกภาพเป็นรูปแบบสั้น ๆ ของการบันทึกวิดีโอดิจิตอล ขออธิบายผลประโยชน์ที่สำคัญของโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพที่จะใช้ในรถ

การตรวจสอบการขับรถของคุณ: หนึ่งในผลประโยชน์เป็นครั้งแรกของการใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพคือการตรวจสอบขับรถของคุณ หากคุณมีระบบบันทึกภาพมือถือที่ติดตั้งในรถของคุณแล้วคุณสามารถตรวจสอบการขับรถของคุณ คุณจะสามารถที่จะเข้าใจในสิ่งที่คุณจะไปและวิธีการที่รวดเร็วรถของคุณคือการขับรถ นอกจากนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงที่จะตกอยู่ในปัญหาถ้าขับรถของคุณคือการที่ไม่สุจริตและต้องการที่จะนำคุณในสถานที่ที่ไม่รู้จักใด ๆ ที่จะทำโจรกรรมหรืองานที่ไม่คาดคิดใดๆ

การตรวจสอบพนักงานของคุณ: ประโยชน์ของการใช้เครื่องบันทึกภาพมือถือคือการตรวจสอบพนักงานของคุณ สมมติว่าคุณมีการย้าย บริษัท และที่ว่าทำไมคุณมีรถขนส่งจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบไดรเวอร์ทั้งหมดเพื่อดูกิจกรรมของพวกเขาในช่วงเวลาทำงาน โดยการใช้เครื่องบันทึกภาพมือถือที่คุณสามารถสามารถที่จะเข้าใจว่าคนขับรถของคุณจะทำงานในทางที่ถูกต้องหรือไม่หรือว่าพวกเขาเสียเวลาในการทำงานหรือไม่ อ่านเพิ่มเติม